วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2555

[Chia]Basketball ;))




ถ้าพูดถึงกีฬาแล้ว เพื่อนๆ ทุกคนก็ต้องมีกีฬาที่ตัวเองชื่นชอบรึว่าสนใจเป็นพิเศษ ทั้งที่บางคนอาจจะเล่นไม่เป็นแต่ชอบดู เพราะว่าบางครั้งการที่เราดูกีฬาก็สามารถทำให้เรามีความสุข รู้สึกผ่อนคลาย

กีฬาก็มีมากมายหลายประเภท วันนี้จะขอพูดถึงบาสเก็ตบอล เพราะว่าดิฉันชอบเล่นมาก ^0^ เวลาเล่นแล้วรู้สึกดีมากๆ สนุก แล้วก็ยังได้ออกกำลังกายไปในตัวอีกด้วย จนบางครั้งอยากเล่นมาก ขนาดที่ไม่มีเวลาเล่นหรือว่าไม่ใช่เวลาที่สมควรเล่นก็ยังจะต้องไปเล่นให้ได้ เพราะได้เล่นแล้วมันทำให้มีความสุข สบายใจ และะที่สำคัญยังสามารถเป็นกำลังใจกับเราได้ ก็เหมือนกับเวลาที่เราทำอะไรที่เราชอบเราก็จะรู้สึกดี มีแรงที่จะทำมันต่อแล้วก็ทำมันออกมาได้ดีเสมอ... :))))


สำหรับวันนี้ก็มีท่าเท่ห์ๆ ที่พวกนักบาสชอบใช้ในการเล่นกันมาให้ชม ^^"






นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่นักบาสทุกคนให้ความสำคัญกับมันมาก นั้นก็คือรองเท้าของนักบาสนั่นเอง ซึ่งรองเท้าของนักบาสก็จะมีมากมายหลายรูปแบบ เท่ห์ๆ ทั้งนั้น เรามีตัวอย่างมาให้ดูด้วย :p





และเรายังมีการ์ตูนที่เกี่ยวกับบาสเก็ตบอลที่ชื่นชอบด้วย ก็คือ Slamdunk !! ซึ่งเป็นการ์ตูนที่เกี่ยวกับบาส ก็จะเป็นเรื่องของเด็กนักเรียนที่ชอบเล่นบาส แล้วก็มีการแข่งกันทั้งในโรงเรียน นอกโรงเรียน แข่งไปเรื่อยๆ ระหว่างเรื่องก็จะมีความสนุกมากมายในแต่ละนัดการแข่ง การฝึกซ้อม มีตัวเด่นๆ อยู่ประมาณ 4-5 ตัว แล้วตัวที่ชอบมากที่สุดก็คือ ซากุระงิ เบอร์ 10 ฉายา ไอ่หัวแดง 55555 ;PP สำหรับวันนี้ก็มีเรื่องเล่าเพียงเท่านี้ :)))

By ; Thanutra Sumrit M.5/8 No.14

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น